Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

KĐLB - 30

KHÁCH ĐIẾM LÃO BẢN

CHƯƠNG 30 : Nếu có thể 4

Edit : Yêu Nhền Nhện

--------------------------------------------------------


Kẻ kia nắm lấy cổ áo Mạc Ly , giật mở chéo áo làm lộ ra làn da trắng nõn cùng ngự long lệnh, “Hàn Tử Tự  thủ đoạn quả nhiên cao minh, đem ngự long lệnh giấu ở một tiểu khách điếm như vậy. Vì sợ Thanh Long Môn ta biết bí mật trong đó, cho nên tiên hạ thủ vi cường, một mặt lấy cớ liên minh cùng chúng ta, mặt khác lại cơ hồ đem mấy ngàn môn đồ chúng ta giết hại hầu như không còn ai!”


Mạc Ly tuy bị người kiềm chế, nhưng cũng không có luống cuống tay chân.


Hai người kia nhất định là không có ý giết y, nếu không, nói nhiều như thế làm gì, gọn gàng dứt khoát động thủ không phải tốt hơn sao.


“Hừ.”


Gặp việc đã đến nước này, Mạc Ly biết tránh không khỏi kiếp nạn, nếu không thể không đếm xỉa đến, liền cũng không định tiếp tục làm bộ như không biết, chỉ thấy y cười lạnh nói: “Muốn trách thì trách môn chủ ngươi không được lòng người, vọng tưởng thông qua bàng môn tà đạo mưu hại người khác, lại nói, các ngươi trước đây làm chuyện thương thiên hại lí chẳng lẽ còn thiếu? Hôm nay gặp báo ứng, là trừng phạt đúng tội!”


Nghe Mạc Ly nói xong, Kiều Nhất chẳng những không giận trái lại còn cười: “Thật không hỗ là làm cho Hàn Tử Tự Hàn đại môn chủ đau nhập tâm can, hận không thể xả thân quên mình bảo vệ bảo bối a! Chết đã đến nơi , còn không quên nói giúp cho ái nhân.”


Mạc Ly nghe vậy, thần sắc trong mắt nhất thời ảm đạm.


“Sự tình này có lẽ  công tử vẫn là nên tích chút khẩu đức, không nên nói lung tung cho thỏa lòng.”


Hắn cười đáp: “Nói lung tung? Vốn ta cũng tưởng lời đồn đãi là không đáng tin, bất quá sau đó lại cùng hắn uống rượu, nghe được lời thật lòng khi uống say của hắn, ta đây không thể không tin.”


Tay Kiều Nhất chế trụ yết hầu Mạc Ly, ngón tay đặt trên ngự long lệnh trong suốt ẩn hiện sắc xanh.


“Thật không nghĩ tới, loại người như ngươi, thế nhưng có thể làm cho Hàn Tử Tự mất hồn như vậy, bất khả tư nghị [không thể tin được], thật sự là bất khả tư nghị. . . . . .”


Mạc Ly quay đầu đi: “Không cần nhiều lời, ngươi hôm nay tới đây có mục đích gì, đi thẳng vào vấn đề đi!”


Kiều Nhất nét mặt thâm trầm , nói: “Hảo, hôm nay chúng ta đến đây chính là có ba mục đích. Thứ nhất, đem ngự long lệnh cướp đến tay, thứ hai, ngươi, ngoan ngoãn theo chúng ta đi.”


Mạc Ly chảy xuống mồ hôi lạnh: “Ngươi muốn dùng ta làm con tin áp chế Hàn Tử Tự ? !”


Kiều Nhất ngả ngớn vỗ vỗ mặt của y nói: “Ngươi không phải là quá dốt nát đó !”


Mạc Ly ngăn lại tay của Kiều Nhất , “Nghĩ cũng đừng nghĩ! Ta cũng là người bị Hàn Tử Tự lợi dụng, ngươi dùng ta áp chế hắn, căn bản là không có bất cứ tác dụng gì!”


Kiều Nhất chụp lấy tay đang giãy giụa của Mạc Ly, ghé vào tai y nói: “Có hay không cũng không phải ngươi nói là được, mà là do Hàn Tử Tự định đoạt.”


Dứt lời, Kiều Nhất nâng mắt hướng về Kiều Nhị bên kia.


Kiều Nhị cũng là người của Thanh Long Môn, là đệ đệ ruột của Kiều Nhất, Kiều Nhị có thể gia nhập Thanh Long Môn, cũng là do mặt mũi Kiều Nhất.


Dễ dàng áp chế phản kháng không ngớt của Mạc Ly, kẻ kia lạnh lùng cười nói: “Đừng nóng vội, nghe ta đem nói cho hết lời, còn có điều thứ ba.”


Mạc Ly nghiêng đầu sang chỗ khác, dùng ánh mắt phẫn hận trừng trừng nhìn Kiều Nhất: “Ngươi làm như vậy, không chỉ Hàn Tử Tự, Trình Cửu Nhụ bọn họ cũng sẽ không buông tha cho ngươi!”


Kiều Nhất cuồng tiếu nói: “Ta nếu dám đến, liền tự nhiên biết hoàn cảnh ngươi, nhưng là, Thiên Toán cùng độc Dược Lang kia, không phải đã ở  xa nơi Biện Kinh sao? Nước xa không cứu được lửa gần, giờ này khắc này, ngươi còn hy vọng có ai có thể tới cứu ngươi ?”


Kiều Nhất buông tay ra biểu thị không sao cả nói: “Dù sao dược hiệu cũng sẽ nhanh chóng phát tác, ta đối với loại nam nhân khô khan này cũng không có gì hứng thú, có thể Kiều Nhị sẽ không giống, mặc dù không phải hàng nhất phẩm, nhưng hắn đối với khẩu vị này cũng chấp nhận được.”


Mạc Ly biết rõ Kiều Nhất nói là có ý tứ gì, tay chân nhất thời dâng lên một trận lạnh lẽo.


Kiều vừa chuyển thân qua ra hiệu với Kiều Nhị: “Hôm nay, khiến cho huynh đệ của ta đến hảo hảo ‘ giáo huấn ’ một chút người trong lòng của Hàn Tử Tự , ta muốn cho hắn biết, cái gì gọi là đau thấu triệt tâm can ! Aha ha ha! ! !”


Thừa dịp Kiều quay người lại cuồng tiếu, có điều lơi lỏng một lát, Mạc Ly vội đứng dậy liền chụp lấy ghế hướng sau gáy hắn đánh tới.


Kiều nhất do trường kỳ tập võ, thân thể đã có phản ứng rất nhạy với đột kích, cái ghế còn chưa chạm đến hắn, đã bị đánh bật ra.


Tuy rằng phản ứng cực nhanh, nhưng bởi vì hai người trong lúc đó khoảng cách rất gần, Kiều Nhất vẫn là không thể tránh được hết những mảnh gỗ vụn đập lên lưng.


Mạc Ly thừa dịp khe hở muốn phá cánh cửa mà ra.


Kiều Nhất hô: “Kiều Nhị!”


Kiều Nhị hoàn hồn , lập tức chặn lại đường ra duy nhất .


Kiều Nhất lần nữa đem Mạc Ly bắt lấy, trêu tức nhìn một chút thần sắc Mạc Ly. Ánh mắt tức giận, nhưng như cũ trong suốt .


Kiều Nhất chợt hỏi: “Ngươi không uống trà kia sao?”


Mạc Ly theo bản năng hỏi ngược lại: “Trong trà có cái gì?”


Kiều Nhất đúng là có hạ xuân dược vào trà, dược tính mãnh liệt.


Bởi vì  lát nữa phải làm cái việc kia, không phải người khác, mà là thân đệ đệ của chính hắn.


Kiều Nhất lo lắng Mạc Ly phản kháng quá mức kịch liệt, nghĩ quẫn trong lòng, ôm tâm tình cá chết lưới rách, làm hại bản thân y cùng đệ đệ của hắn . . .


Cũng không phải hoàn toàn không có khả năng phát sinh chuyện này.


Cho nên vì tránh cho vạn nhất, vừa rồi đang nhìn đến thời điểm Mạc Ly pha trà , Kiều Nhất liền làm động tác nhỏ, hướng trong trà bỏ thêm xuân dược.


Mà Mạc Ly lại không chút nào hoài nghi đã mang trà đem cho  A Vong dùng.


Kiều Nhất vừa thấy sự việc không thuận lợi, liền quyết tâm dù việc hôm nay không thành công cũng phải liều, vô độc bất trượng phu! Hắn quyết định phải cho Kiều Nhị cứng rắn đến.


Dù sao giờ này ngày này cũng đã tới, trước có truy binh sau không đường lui, hắn chính là dù có chết, cũng muốn làm cho Hàn Tử Tự kia chịu nhục nhã một phen.


Đè lại tay chân Mạc Ly đang vùng vẫy, Kiều Nhất đem xiêm y Mạc Ly xé toạt ra.


“Kiều Nhị, lại đây!”


Kiều Nhị kia mặc dù cùng Kiều Nhất đồng dạng đều là người của Thanh Long môn , nhưng tác phong làm việc kém xa sự quyết tuyệt của đại ca, cho nên lăn lộn nhiều năm như vậy, cũng chỉ là sống dưới cái bóng của Kiều Nhất , chỉ là một  môn đồ bình thường mà thôi.


“Có thể không, chính là. . . . . . Đại ca. . . . . .”


Kiều Nhị gặp Mạc Ly bộ dáng liều chết giãy giụa thực đáng thương, cũng biết Mạc Ly là một người ngoài cuộc không liên quan gì, khó tránh khỏi tâm sinh chần chờ.


Mạc Ly gặp Kiều Nhị tâm tình mềm yếu, liền hướng hắn cầu xin.


“Kiều Nhị, ta van cầu ngươi, không cần làm như vậy! Như vậy là tổn hại âm đức , ngày sau ngươi như thế nào đối mặt cha mẹ ngươi ở dưới suối vàng . . . . . A!”


Lời còn chưa nói xong, Mạc Ly liền bị Kiều Nhất hung hăng tát một cái lên mặt.


Gương mặt Mạc Ly nghiêng qua một bên, khóe môi tràn ra vệt máu, nơi xương gò má tức khắc sưng lên.


“Ngươi không đến liền đến lượt ta đến, cùng lắm thì không cần y áp chế Hàn Tử Tự , trực tiếp giết chết y là xong!” Kiều Nhất hung ác nói uy hiếp.    


Kiều Nhị biết rõ Kiều Nhất là loại người nếu đã nói ra liền nhất định sẽ làm được, hắn mặc dù sợ hãi đại ca, nhưng trong lòng lập tức cũng có một chút thương hại đối với Mạc Ly, liền quyết tâm cởi bỏ trường khố [quần dài], đến gần Mạc Ly.


Mạc Ly trăm triệu lần không thể tưởng được, tới giờ này khắc này rồi, y còn phải tiếp tục trả giá vì sai lầm cứu Hàn Tử Tự ngày đó .


“Không! Không cần! !”


Mạc Ly thất thanh thét chói tai.


Kiều Nhất thị huyết cuồng tiếu áp chế Mạc Ly , giống như đang hưởng thụ khoái ý vì được trả thù .


Kiều Nhị nhìn Mạc Ly không ngừng giãy giụa hai chân, ngoài miệng thì thào, cũng không biết là nói cho Mạc Ly nghe hay vẫn là nói cho chính hắn nghe .


“Xin lỗi, ta cũng không phải vui khi làm như vậy, nhưng. . . . . .”


“Còn có. . . . . . Ánh mắt của ngươi. . . . . . Thật xinh đẹp. . . . . .”


Nói xong, Kiều Nhị liền không tự chủ được cúi người xuống, muốn hôn lên đôi mắt đang giận dữ cùng mang theo một chút lệ quang long lanh.


“Hỗn đản, buông! Không được! ! !”


------------------------------------------



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét