Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

TRÌ ÁI

[YÊU MUỘN]


Tác giả: Lam Lâm 
Thể loại: đam mỹ  hiện đại,  niên hạ công x đại thúc thụ, 1x1, HE
Cặp đôi: Kha Lạc x LEE (Lý Mạc Diên)
Biên tập: Can


GIỚI THIỆU

Nói không chừng, đời này điều đại kỵ lớn nhất của tôi chính là động tâm.

Dẫu thời thanh xuân không thể quay lại, tôi cực kỳ mẫn cảm với thời gian trôi đi, nhưng lý tưởng luôn bị lùi bước bởi hiện thực.


Con người, bao gồm cả tôi trong dĩ vãng, đều vội vàng đến rồi lại đi, vứt bỏ một hồi rung cảm, rồi lại tìm kiếm một cơn say tình mới, bỏ đi món ăn đã nhạt thếch, tìm kiếm món mới khoái khẩu hơn.

Tôi đã từng phóng khoáng tỉnh táo là vậy, tại sao hiện tại không tiếp tục, mà cứ mãi dây dưa bao bận với Kha Lạc, một thoáng vui vẻ, rồi lại một cơn mất mát?


Cậu ta vốn dĩ phải là của tôi, cả thảy những ngây thơ và ngượng ngùng ấy đều phải là của tôi. Tôi đã chờ lâu là thế, chờ đến mỏi nhừ, trẹo cổ chờ cậu ta nhận ra tôi, nhưng lại chẳng thể nào chờ nổi...






MỤC LỤC


QUYỂN 1


Chương 1    -  Chương 2   -   Chương 3  -  Chương 4   -  Chương 5

Chương 6   -  Chương 7  -   Chương 8   -  Chương 9  -  Chương 10

Chương  11

- Hoàn quyển một -


QUYỂN 2

chương 13  -    chương 14   -   chương 15   -   chương 16

chương 17   -   chương 18   -   chương 19   -   chương 20


[ TOÀN VĂN HOÀN ]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét