Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

CHA NUÔI

Tên gốc: Dưỡng phụ 
Tác giả: Thủy Thiên Thừa
Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngụy phụ tử, cường công cường thụ, đại thúc thụ, lính đánh thuê, 
dưỡng thành, nhân thú , HE
Nhân vật chính : Thiện Minh x Thẩm Trường Trạch
Edit & beta: Lan Hoa Chi


GIỚI THIỆU

Ba?
Đời này còn ai vào đây gọi Thiện Minh hắn là ba nữa?
Nhưng mà……
Trí nhớ của hắn về Thẩm Trường Trạch đã dừng lại ở bốn năm trước,
thiếu niên kia chưa bao giờ có ánh mắt lãnh khốc như thế.
Đây còn là bé con hắn nhặt được sao?
Với hắn mà nói,
có thể nắm giữ chính mình,
sống hoàn toàn như hắn muốn mới là lạc thú lớn nhất của hắn,
nhưng dục vọng của Thẩm Trường Trạch thì hoàn toàn đi ngược lại.
Y muốn trói buộc hắn,
y muốn giữ chặt hắn ở bên cạnh mình,
Thiện Minh sao có thể nguyện ý được?

Hắn muốn đi đâu thì đi,
muốn sống cuộc sống như thế nào thì sẽ sống cuộc sống thế đó,
bất kì kẻ nào cũng đừng nghĩ đến việc ràng buộc hắn.
Thẩm Trường Trạch giăng một tấm lưới trên đầu hắn,
cái lưới này không cho hắn một đường sống nào, làm hắn chỉ muốn trốn.
. . .
“Tôi ở trong lòng ông vĩnh viễn là không quan trọng nhất đúng không,
tôi giao phía sau lưng mình cho ông,
ông lại cho tôi một phát súng!
Rốt cuộc tôi là cái gì?...”
 MỤC LỤC

Chương 149 - Chương 150 (1) (2) - Chương 151 - Chương 152
Chương 163 - Chương 164 - Chương 165 (1) (2)





[HOÀN]


2 nhận xét: