Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

SỬU NHI

[ĐAM MỸ]




Tác giả: Kỳ Lân Ngọc
Thể Loại: hiện đại, phụ tử, nhất thụ nhất công.
Nhân vật chính : Đinh Vũ Khuynh [Lam Thần] x Đinh Lập Hiên
Edit: Zhou Zhou
Beta: Thánh Lan Phi, Ngạo

---------0O0---------

GIỚI THIỆU

Sửu Nhi chỉ biết một khắc đó giống như đất trời sụp đổ . . . đúng thật là đủ tàn nhẫn , tự sinh tự diệt, ba của tôi, không ngờ ông lại tuyệt tình với tôi như thế? Tất cả là bởi vì tôi xấu sao?

Khi mà tất cả hi vọng của một người đều tan biến thì ngay cả sức lực để khóc cũng không có, khi mà một người bị chính người mình thương yêu nhất làm tổn thương thì ngoài hận ra còn gì nữa?


Sửu Nhi, cậu đã chết rồi! Từ nay về sau, chỉ còn tôi: Lam Thần!



Link edit : U Linh Thần Điện





2 nhận xét:

  1. Mình là chủ blog U Linh Thần Điện, do bên mình đã thông bảo hủy hết tất cả mục lục trong blog, nên bạn xóa mục lục này hộ mình nha ^^

    Trả lờiXóa